Quyết săn Cavani, Chelsea mang Torres ra trao đổi

Thứ tư, ngày 03/07/2013 07:46 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ Independent đưa tin, Chelsea chuẩn bị gửi tới Napoli lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng và các thêm cả Fernando Torres để thuyết phục đội bóng Italia nhả Edinson Cavani.
Bình luận 0

Confed Cup 2013, Edinson Cavani chơi chói sáng trong màu áo Uruguay, ra sân 4 trận và có 3 bàn thắng. Trận tranh hạng 3 gặp Italia, chân sút của Napoli đã ghi cả 2 bàn thắng, giúp đội bóng Nam Mỹ cầm hòa 2-2 ở 120 thi đấu trước khi để thua ở loạt sút penalty. Những màn diễn ở Brazil càng làm tăng thêm sức hút của Napoli với các đội bóng lớn.

img
Chelsea dự chi 50 triệu bảng và cộng thêm Torres để có Cavani

Real Madrid trở lại cuộc đua, PSG và Man City không muốn mình bị vượt mặt. PSG thậm chí còn đã cử Giám đốc Thể thao Leonardo tiếp cận người đại diện Pierpaolo Triulzi của Cavani. Trước những động thái mạnh mẽ của các đối thủ, Chelsea không thể ngồi yên.

Theo tiết lộ từ tờ Independent, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã quyết định ra đòn quyết định nhằm sớm mang Cavani về Stamford Bridge. Theo đó, tỉ phú Nga sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng và các thêm cả Fernando Torres để thuyết phục Napoli nhả người.

Torres đang dần tìm lại phong độ. Mùa vừa qua, anh ra sân ở 64 trận và có 22 bàn thắng. Gần nhất, cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự Confed Cup 2013, cựu tiền đạo Liverpool đã giành ngôi “vua phá lưới” với 4 bàn thắng. Nhưng tân HLV Mourinho lại không có niềm tin ở Torres. Ông cần một tay săn bàn ổn định, có khả năng hoạt động động lập. Cavani hội tụ đủ những yếu tố như thế.

img
HLV Mourinho không có niềm tin ở Torres

Thời điểm hiện tại, Napoli vẫn một mực nói rằng họ không có ý định bán Cavani và chỉ có thể mất anh trong trường hợp đối tác nào đó dùng 63 triệu bảng để mua lại hợp đồng. Chỉ cần tinh ý một chút, rất dễ nhận ra hàm ý của đội chủ sân San Paolo. Napoli chẳng phải cố sống cố chết giữ Cavani, chỉ là vì có nhiều ông lớn để mắt nên họ đang cố gắng sử dụng mọi chiêu bài để nâng giá.

Nếu Chelsea thật sự dám chi 50 triệu bảng và các thêm Torres, chắc chắn Napoli sẽ lập tức gật đầu. Với 50 triệu bảng, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis có thể thỏa sức tái đầu tư vào nhiều lĩnh vực, trong khi tân HLV Rafael Benitez có trong tay Torres - cậu học trò cũng từng cùng ông tranh đoạt nhiều vinh quang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem