Ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc

Mai Hương Thứ hai, ngày 28/12/2015 08:51 AM (GMT+7)
Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đơn vị hạch toán phụ thuộc của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chính thức ra mắt tại trụ sở trung tâm ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội.
Bình luận 0

Đi vào hoạt động chính thức thông qua hệ thống tổng đài: 19006769, Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp các dịch vụ tiện ích liên quan đến sử dụng điện bao gồm: Dịch vụ mua bán điện như xử lý yêu cầu cấp mới điện; thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng; xử lý các thông tin, thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, hóa đơn tiền điện… cho hơn 9 triệu khách hàng trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố khu vực phía Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra, trừ TP.Hà Nội).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem