EVNNPC
-
Đầu tháng 12/2024, anh H.V.N, trú tại huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai, đã trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo qua hình thức mạo danh nhân viên điện lực.
-
Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết: Trong thời gian qua, Điện lực miền Bắc đã tập trung nhiều nguồn lực đầu tư các dự án lưới điện trên địa bàn tỉnh Bắc Giang để đáp ứng nhu cầu điện phát triển kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân.
-
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa công bố tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng năm 2024, nhiệm vụ công tác 3 tháng cuối năm 2024.
-
Song hành với sự phát triển và đấu tranh của đất nước, Tổng công ty Điện lực Miền Bắc đã từng bước vượt qua khó khăn từ những ngày đầu đến thành lập để đến ngày hôm nay, dòng điện anh hùng vẫn luôn rực sáng, thông suốt trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc.
-
Chặng đường 55 năm hình thành và phát triển, những giá trị truyền thống tiên phong, dũng cảm, kiên cường, đổi mới và sáng tạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã trở thành nhân tố then chốt làm nên thành công của một trong những Tổng Công ty lớn nhất của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
-
Sau 55 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Điện lực Miền Bắc đã tạo nên dấu ấn rõ nét với nhiều thành tựu đáng được ghi nhận như dẫn đầu toàn ngành về công tác điện nông thôn và tăng trưởng sản lượng điện thương phẩm và doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
-
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, bắt đầu bước vào mùa nắng nóng với một số đợt nắng nóng gay gắt, Công ty vẫn duy trì đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân.
-
Ngược dòng lịch sử, cách đây vừa tròn 54 năm, ngày 06/10/1969, Bộ trưởng Bộ Điện và Than Nguyễn Hữu Mai đã ký Quyết định số 106/QĐ-TC thành lập “Công ty Điện lực” trực thuộc Bộ Điện và Than, hoạt động theo chế độ hạch toán kinh tế.
-
Nổi bật với vai trò “nữ tướng trong ngành Điện”, bà Đỗ Nguyệt Ánh – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) được đánh giá cao về quá trình 28 năm cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của ngành Điện cũng như những nỗ lực, tâm huyết của bà cho sự phát triển bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ.
-
Việc số hóa trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng là xu thế tất yếu và đó là động lực để doanh nghiệp phát triển, mang lại nhiều sự tiện ích, trải nghiệm, nâng độ hài lòng của khách hàng.