Ra mắt TVS Apache RTR200 4V Race Edition 2.0, giá 70 triệu đồng

Bạch Dương Thứ bảy, ngày 15/12/2018 07:55 AM (GMT+7)
2019 TVS Apache RTR200 4V Race Edition 2.0 và Neo X3i đã chính thức “lên kệ” thị trường Đông Nam Á với giá tiền tương ứng 10.950 RM (70 triệu đồng), 5.000 RM (gần 28 triệu đồng).
Bình luận 0

Apache RTR200 và Neo X3i được nhắm mục tiêu vào thị trường phân khúc xe tay côn dành cho phái mạnh có giá cả phải chăng.

Được trang bị với Bosch EFI, Apache RTR200 đi kèm với động cơ xi-lanh đơn 197,75 cc, làm mát bằng dầu, sản sinh công suất 21 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 18,1 Nm tại 7.000 vòng/phút, với bốn van trên mỗi xi-lanh. Sức mạnh được tiếp đất thông qua hộp số 5 cấp, kết hợp với bộ ly hợp chống trượt.

img

2019 TVS Apache RTR200 4V Race Edition 2.0 và Neo X3i đã chính thức “lên kệ” thị trường Đông Nam Á 

Hệ thống treo ở phía trước được thực hiện bởi phuộc ống lồng trong khi giảm xóc có thể điều chỉnh tải trọng đảm nhiệm nhiệm vụ hệ thống treo phía sau. Xe “cưỡi” trên bánh xe 17 inch, Apache RTR200 còn sử dụng phanh đĩa đơn cho cả hai bánh, có kích thước tương ứng 270 mm và 240 mm, nhưng đáng tiếc công nghệ chống bó cứng phanh ABS lại thiếu vắng trên mô hình này.

img

TVS Neo X3i  có giá cả rất phải chăng

Trọng lượng ướt 149 kg, chiều cao yên của Apache RTR200 là 800 mm và nhiên liệu được mang trong bình xăng 12 lít, bao gồm dự trữ 2,5 lít. Các tùy chọn màu sắc cho Apache RTR200 2019 là đỏ mờ, trắng và đen. Yamaha FZ25 được cho là đối thủ nặng ký của mẫu TVS Apache RTR 200 4V Race Edition 2.0.

img

2019 TVS Apache RTR200 4V Race Edition 2.0 có giá 70 triệu đồng

Mẫu xe tay côn giá rẻ TVS Neo X3i, với động cơ xi-lanh đơn 109,7 cc, làm mát bằng không khí, sản sinh 8,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 8,5 Nm tại 4.500 vòng/phút. Trọng lượng xe khá nhẹ, 101,5 kg, Neo X3i đi kèm dẫn động bánh sau với hộp số bán tự động bốn cấp và bộ chế hòa khí.

Phanh cho Neo X3i sử dụng phanh đĩa có đường kính 220 mm được kẹp bởi piston đôi trên bánh trước 17 inch, trong khi bánh sau nhận được lực hãm tốc từ phanh tang trống có đường kính 110 mm.

Ngắm Buell XB9R Firebolt 2019 Ice Racer bản độ khung xương di động, đẹp xuất sắc

Thiết kế cơ bắp và bộ khung xương di động có lẽ là điểm thu hút đặc biệt của chiếc xe độ độc đáo này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem