Rạch đùi nữ sinh, lãnh án tù

Thứ bảy, ngày 23/04/2011 16:03 PM (GMT+7)
Đây là vụ án gây xôn xao dư luận tại Tây Ninh. Để thỏa mãn ham muốn cá nhân là nhìn quần lót và da thịt ở vùng mông và đùi của các em nữ sinh, đồng thời cho các em này cảm thấy xấu hổ và hoang mang lo sợ không dám đi học, chúng đã dùng dao rạch vào mông của các em nữ sinh.
Bình luận 0

Ngày 23.4, Tòa án nhân dân huyện Hòa Thành (Tây Ninh) đã mở phiên xét xử lưu động vụ án “ Cố ý gây thương tích” và tội “làm nhục người khác” xảy ra tại địa bàn Thị xã Tây Ninh và huyện Hòa Thành gây xôn xao dư luận và hoang mang trong giới nữ sinh trung học trên địa bàn trong thời gian vừa qua.

Có 4 bị cáo bị truy tố với tội danh kể trên được đưa ra vành móng ngựa tại phiên tòa này là: Nguyễn Thành Tài (tự Nghĩnh), sinh năm 1983; Phạm Thanh Duy (tự Trùm Sò), sinh năm 1983 cùng ngụ khu phố 1, phường 4, Thị xã Tây Ninh; Võ Lê Hoàng Ngữ, sinh năm 1982; Phan Ca Li, sinh năm 1994 cùng ngụ khu phố Hiệp Bình, phường Hiệp Ninh, Thị xã Tây Ninh.

Tại phiên xét xử, theo TTXVN, tòa đã tuyên phạt Tài 10 năm tù giam, Duy 6 năm tù giam, Ngữ 4 năm 6 tháng tù giam, Ca Li 1 năm 3 tháng tù giam. Ngoài ra, Tài còn phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại về thương tật, tinh thần cho 12 người bị hại (là nữ sinh) với số tiền là: 72,653 triệu đồng; tịch thu xung vào công quỹ một mô tô là phương tiện để gây án.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân huyện Hòa Thành, để thỏa mãn ham muốn cá nhân là nhìn quần lót và da thịt ở vùng mông và đùi của các em nữ sinh; đồng thời cho các em này cảm thấy xấu hổ và hoang mang lo sợ không dám đi học, Nguyễn Thành Tài chủ động rủ rê, bàn bạc với Phạm Thanh Duy cùng nhau dùng xe mô tô đi đến các trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện Hòa Thành và Thị xã Tây Ninh dùng dao rọc giấy rạch vào mông của các em nữ sinh. Trong 2 ngày 7 và 8.3.2011, Tài và Duy thực hiện 11 vụ.

Trước dư luận phẫn nộ của quần chúng, sau đó Duy không dám thực hiện nữa nên Tài rủ thêm Võ Lê Hoàng Ngữ và Phan Ca Li cùng tiếp tục thực hiện việc rạch mông như trên. Từ ngày 10.3 đến khi bị bắt (18.), bọn chúng đã thực hiện rạch đùi nữ sinh thêm 8 vụ.

Hậu quả của những việc làm ngông cuồng kể trên là khiến các nữ sinh bị hại cảm thấy xấu hổ, hoang mang lo sợ không dám đi học. Mọi người xung quanh và bạn bè không dám lại gần vì tin đồn những người có hành vi phạm tội nói trên là những người trốn trại và bị nhiễm HIV sẽ lây truyền sang.

Tại phiên tòa, 12 bị hại có mặt đã yêu cầu xử lý nghiêm các bị cáo theo pháp luật và đòi bồi thường tổn thất về thương tật, tinh thần và nhân phẩm do bọn chúng gây ra.

Theo Sài Gòn tiếp thị
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem