Ramsey tin Arsenal có thể vô địch Premier League

Thứ năm, ngày 11/08/2011 14:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ trẻ Aaron Ramsey của Arsenal vừa tự tin tuyên bố, đội bóng của anh có đủ khả năng vô địch Premier League 2011-2012, ngay cả khi Arsene Wenger chấp nhận bán thủ quân Cesc Fabregas cho Barcelona.
Bình luận 0

Trong 6 mùa giải vừa qua, The Gunners chưa thể giành được bất cứ danh hiệu nào. Thời gian gần đây, hai cầu thủ quan trọng nhất của họ là Samir Nasri và Cesc Fabregas đều đang có ý định “đào tẩu” khỏi CLB để ra đi tìm kiếm vinh quang tại một đội bóng khác.

img

Giới chuyên môn cho rằng, nếu không giữ chân được Fabregas, đội chủ sân Emirates sẽ tiếp tục trải qua một mùa giải bết bát nữa. Tuy nhiên, Aaron Ramsey khẳng định, Arsenal hoàn toàn có thể lật đổ sự thống trị của M.U ngay trong mùa giải tới, ngay cả khi bộ đôi Fabregas và Nasri ra đi.

Ramsey nói: “Trong quá khứ, Arsenal đã từng bán đi những trụ cột như Patrick Vieira hay Thierry Henry, nhưng chúng tôi vẫn không ngừng phát triển. Ở Emirates, không có bất cứ cầu thủ nào là không thể thay thế.

Trong trường hợp Nasri và Fabregas ra đi, chúng tôi vẫn còn có những cầu thủ khác đảm nhiệm vị trí mà họ để lại. Điều quan trọng nhất với Arsenal lúc này là nỗ lực tập luyện và thi đấu tốt chứ không phải là chú ý tới chuyện đi hay ở của các trụ cột, vì bóng đá là một trò chơi tập thể chứ không phải sân khấu của các cá nhân. Cũng như các đồng đội khác, tôi rất tự tin vào khả năng vô địch của đội nhà”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem