Ranieri được bổ nhiệm làm HLV Inter

Thứ sáu, ngày 23/09/2011 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 22.9, ban lãnh đạo Inter Milan đã quyết định bổ nhiệm HLV Claudio Ranieri vào chiếc ghế trống tại sân Giuseppe Meazza.
Bình luận 0

Như vậy, chỉ 1 ngày sau khi sa thải Gian Piero Gasperini, chủ tịch Massimo Moratti đã chọn Claudio Ranieri làm người dẫn dắt Inter. Được biết, Ranieri sẽ gắn bó với Inter theo một bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè năm 2013.

Ngay sau khi lên nhậm chức HLV Inter Milan, nhà cầm quân 59 tuổi đã bắt đầu làm quen với các học trò mới trong buổi tập diễn ra vào chiều thứ Năm.

img

Với việc Nerazzurri khởi đầu mùa giải rất tồi tệ khi mới chỉ giành được 1 điểm sau 3 lượt trận và bị đẩy xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Serie A, nhiệm vụ của “Gã thợ hàn” lúc này là phải giúp Inter vượt qua giai đoạn khủng hoảng. Vào cuối tuần này, Ranieri và các học trò sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bologna.

Một tuyên bố chính thức trên trang web của Inter cho biết: “Inter Milan xin thông báo rằng, CLB đã chính thức bổ nhiệm Claudio Ranieri làm HLV. Ông ấy sẽ gắn bó với Inter tới ngày 30.6.2013. Tất cả các thành viên của đội bóng đều rất chào đón sự xuất hiện của Ranieri”.

Trước khi lên làm HLV của đội bóng sọc Xanh-Đen, Ranieri đã từng dẫn dắt các CLB như AS Roma, Juventus, Valencia, Chelsea, Atletico Madrid, Fiorentina, Napoli và Cagliari.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem