Raul Meireles và cô vợ nghiện xăm hình

Thứ ba, ngày 18/06/2013 11:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Raul Meireles nổi tiếng trong giới cầu thủ với rất nhiều hình xăm kỳ dị. Cô vợ của anh, Ivone Meireles cũng chẳng kém cạnh, khi quanh người chằng chịt những nét xăm trổ.
Bình luận 0

Nói về xăm hình trong giới cầu thủ, Raul Meireles thực sự là một cái tên có số má, và khi nhắc đến, nhiều người phải lắc đầu, tặc lưỡi. Trên lưng tiền vệ người Bồ Đào Nha trạm khắc một con rồng trông rất sinh động. Còn ở hai cánh tay, anh điểm lên rất nhiều họa tiết rồng phượng... Đấy là còn chưa kể những phần ở sau cổ và hai bên bắp đùi.

img
Vợ chồng Meireles nghiện xăm hình

Có thể khẳng định, Meireles là một tín đồ hình xăm đích thực, và thật thú vị, cô vợ của anh, Ivone Meireles cũng có chung sở thích. Ở hai cánh tay của nàng WAGs này cũng chạm trổ rất nhiều họa tiết trăng hoa, còn ở phần bụng, cô tô vẽ hẳn một con phượng hoàng tung cánh nhìn rất bắt mắt. Phần lưng mới thực sự nổi bật với hình một cô gái lồng trong trái tim...

Nhân dịp cùng chồng tới nghỉ hè tại Miami, Ivone đã phô bày toàn bộ hình xăm của mình cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng. Có thể nói rằng, trong giới WAGs, cựu người mẫu đồ lót này chẳng có đối thủ về xăm hình. Ngay cả Victoria, bà xã của David Beckham, một tín đồ về xăm hình, cũng chạy dài dài.

Ivone quen Meireles khi cựu tiền vệ của Chelsea vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ thuộc biên chế Boavista. Trải qua nhiều thăng trầm, cả hai kết hôn với nhau vào năm 2008 và tới nay, họ đã chung 1 bé gái. Ivone thừa nhận, hai vợ chồng rất thích xăm hình, nhưng họ sẽ không khuyến khích con cái cũng xăm trổ như cha mẹ

Meireles năm nay 30 tuổi. Hè 2010, anh rời Porto và gia nhập Liverpool với giá 11,5 triệu bảng. Sau 1 mùa bóng tại đội bóng thành phố Cảnh, anh quyết định chuyển tới đầu quân cho Chelsea và có tên trong đội hình lên ngôi tại Champions League mùa 2011-2012. Hè 2012, Meireles bị Chelsea bán tới Fenerbahce với giá 8 triệu bảng.

Cùng ngắm Ivone Meireles, nàng WAGs nghiện xăm hình của Raul Meireles:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem