Real bị ám ảnh bởi ngôi vương Champions League

Thứ tư, ngày 23/01/2013 18:18 PM (GMT+7)
Dân Việt – Đội ngự lâm quân Hoàng gia cho thấy họ "thèm khát" cực độ ngôi vô địch Champions League mùa này, khi treo thưởng gấp đôi so với lần phó hội đấu trường châu lục năm ngoái.
Bình luận 0

Theo công bố hôm qua của Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, mỗi cầu thủ của đội bóng này sẽ bỏ túi 600.000 euro nếu như đem được về sân Santiago Bernabeu chiếc Cup vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử CLB ở mùa năm nay. Đây là "ngôi vương" mà đội bóng Hoàng gia đã phải chờ đợi trong dặm dài 11 năm qua.

img
Các cầu thủ Real sẽ "hốt bạc" nếu đoạt "cú ăn ba" ở mùa giải này.

Hiện tại, ở đấu trường này, thầy trò Mourinho đã lọt vào vòng knock-out. Nhưng phía trước họ là một thách thức cực lớn mang tên M.U. 

Ngoài mức treo thưởng "khủng" cho Champions League năm nay, Chủ tịch Florentino Perez còn công bố mức thưởng cụ thể cho ngôi vô địch La Liga (360.000 euro/người) và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha (125.000 euro/người).

Như vậy, nếu đoạt "cú ăn ba" mỗi cầu thủ Real sẽ kiếm được 1.085.000 euro. Trong khi đó HLV Jose Mourinho, sẽ nhận được số tiền thưởng cao gấp đôi so với các học trò của mình.

Trước đó, thủ quân Iker Casillas, đội phó Sergio Ramos, HLV Jose Mourinho đã có cuộc làm việc với Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez của Real để thương thảo về mức thưởng ở mùa giải 2012-2013.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem