Real đã sẵn sàng đánh bại Barcelona

Thứ tư, ngày 27/07/2011 17:33 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Mesut Ozil cho rằng, sức mạnh của Real Madrid hiện nay đã được cải thiện rõ rệt hơn so với mùa bóng trước và họ đã sẵn sàng đánh bại Barcelona để đăng quang tại La Liga.
Bình luận 0

Mới đây, Real Madrid đã trở về Tây Ban Nha sau tour du đấu ở Mỹ với 3 trận toàn thắng trước La Galaxy (4-1), Chivas Guadalajara (3-0) và Philadelphia Union (2-1). Vào rạng sáng mai, họ sẽ có trận đấu với Hertha Berlin trên đất Đức. Tiền vệ Mesut Ozil nhận định, hiện nay, Real đang mạnh hơn so với đại kình địch Barcelona.

img
 

Ozil nói: “Real Madrid đã trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn so với năm ngoái. Ở thời điểm này, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Mục tiêu mà tôi và các đồng đội đang hướng tới là đoạt chức vô địch La Liga và tiến sâu tại đấu trường Champions League”.

Vào ngày 14 và 17.8 tới, đội bóng Hoàng gia sẽ có 2 trận đấu với gã khổng lồ trong khuôn khổ lượt đi và về trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha. Đây được xem là cơ hội tốt để Jose Mourinho và các học trò có thể “dằn mặt” đối thủ trước thềm mùa giải mới. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức cho rằng, kết quả 2 trận đấu này sẽ không mang tính quyết định tới chức vô địch La Liga mùa tới.

“Tôi không muốn bình luận hay quan tâm nhiều tới hai trận tranh siêu cúp với Barcelona. Điều tôi mong muốn nhất ở thời điểm này là một số cầu thủ đang dính chấn thương của Real sẽ hồi phục hoàn toàn trước khi mùa giải 2011-2012 khởi tranh” – Ozil bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem