Real đạt được thỏa thuận chiêu mộ Modric

Thứ hai, ngày 27/08/2012 13:24 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, Real Madrid đã thuyết phục được lãnh đạo Tottenham bán tiền vệ Luka Modric với giá 26,9 triệu bảng (tương đương 34 triệu Euro).
Bình luận 0

Thời gian qua, Modric đã không ít lần bày tỏ mong muốn chia tay Tottenham để chuyển sang đầu quân cho một đội bóng mới có tiềm lực và tham vọng hơn. Thậm chí, tiền vệ người Croatia còn tự ý bỏ tập để gây sức ép buộc phía The Spurs phải để anh ra đi.

img
 

Trước động thái trên của Modric, chủ tịch Daniel Levy đã không ít lần khẳng định, đội bóng của ông chỉ đồng ý để cấu thủ quan trọng nhất của mình ra đi nếu nhận đủ 35 triệu bảng.

Sau một thời gian dài thương lượng, cuối cùng, Real cũng thuyết phục được đội chủ sân White Hart Lane bán Modric với giá 26,9 triệu bảng (tương đương 34 triệu Euro). Dự kiến, trong tuần này, cầu thủ 26 tuổi sẽ bay sang Madrid để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.

Với số tiền thu được từ thương vụ Modric cùng với khoản kinh phí 50 triệu bảng mà Daniel Levy cấp cho, HLV Andre Villas-Boas đang mong muốn sẽ chiêu mộ được ít nhất ba tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31.8.

Ở thời điểm này, Villas-Boas đang nhắm tới một số mục tiêu như Willian (Shakhtar Donetsk), Leandro Damiao (Internacional), Moussa Dembele (Fulham), Loic Remy (Lyon), Liam Moore (Leicester City) hay Yann M’Vila (Rennes).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem