Real đặt giá 30 triệu bảng mua Suarez

Thứ ba, ngày 10/01/2012 09:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Jose Mourinho sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Liverpool bán tiền đạo Luis Suarez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Ở thời điểm này, Suarez đang phải thực thi án treo giò 8 trận do có hành vi phân biệt chủng tộc với hậu vệ Patrice Evra bên phía M.U trong trận đấu giữa hai đội diễn ra hôm 15.10.2011.

img
 

Mặc dù đang sở hữu hai tiền đạo đẳng cấp là Gonzalo Higuain và Karim Benzema, song Mourinho vẫn muốn đưa Suarez về sân Bernabeu trong “phiên chợ” mùa đông để có thêm sự lựa chọn trên hàng công.

“Người đặc biệt” hy vọng, việc Suarez đang bị treo giò sẽ khiến Real thuyết phục được đội bóng vùng Merseyside bán chân sút người Uruguay với giá 30 triệu bảng, cao hơn rất nhiều so với con số 22,8 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để mua anh từ Ajax Amsterdam cách đây 1 năm.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội bóng Hoàng gia đạt được mục đích, bởi HLV Kenny Dalglish sẽ không dễ chấp nhận để mât chân sút số một của mùa. Sau tổng cộng 33 lần ra sân trong màu áo The Kop, Suarez đã có 12 pha lập công và 11 đường kiến tạo thành bàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem