Real đặt giá 33 triệu bảng để mua Gareth Bale

Thứ sáu, ngày 28/12/2012 18:32 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm đưa bằng được tiền vệ Gareth Bale về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chi 33 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả người.
Bình luận 0

Vài năm gần đây, Bale đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Tottenham. Với tốc độ, kỹ thuật, khả năng sút phạt và dứt điểm tốt, tiền vệ này đang được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất làng túc cầu thế giới ở thời điểm này. Ngoài vị trí tiền vệ cánh trái, anh còn có thể đá tốt ở vai trò hậu vệ cánh trái.

img
Bale sẽ chia tay Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông?

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Bale trong màu áo Tottenham, hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Barcelona, Juventus và Real Madrid đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi anh. Tuy nhiên, cầu thủ đã lên tiếng khẳng định, anh muốn được thử sức tại La Liga trong trường hợp chia tay Spurs.

Bale đánh tiếng và Mourinho đáp lời. Mới đây, Người đặc biệt đã tuyên bố, ông đang xem Bale là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Để có được sự phục vụ của cầu thủ này, phía Real sẵn sàng đặt 33 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Được biết, Mourinho rất muốn đưa Bale về sân Bernabeu để cùng với Cristiano Ronaldo hợp thành bộ đôi tiền vệ cánh nguy hiểm bậc nhất châu Âu. Mặt khác, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales cũng được xem là sự lựa chọn khả dĩ trong trường hợp hai hậu vệ cánh trái là Marcelo hoặc Fabio Coentrao không thể ra sân thi đấu.

Nếu chấp nhận chuyển sang khoác áo Kền kền trắng, Bale sẽ có cơ hội tái ngộ với người đồng đội cũ Luka Modric cũng như được chơi bóng tại Champions League.

Với mức giá 33 triệu bảng mà Real đưa ra, ban lãnh đạo Tottenham sẽ khó có thể khước từ. Điều đó càng có cơ sở khi cách đây không lâu, HLV Andre Villas-Boas đã lên tiếng tuyên bố, Spurs có thể chơi tốt khi không có Bale.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem