Real dùng Benzema làm mồi “câu” Chicharito

Thứ năm, ngày 15/11/2012 11:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm thuyết phục lãnh đạo M.U nhả tiền đạo Javier Hernandez, phía Real Madrid sẵn sàng dùng chân sút Karim Benzema như một phần của bản hợp đồng.
Bình luận 0

Kể từ mùa hè năm 2011, Jose Mourinho đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Chicharito. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Mexico (ghi được 8 bàn sau 13 lần ra sân) ở mùa giải này, “Người đặc biệt” lại càng quyết tâm có được sự phục vụ của anh.

img
 

Để thuyết phục ban lãnh đạo M.U bán Hernandez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, Mourinho sẵn sàng dùng tiền đạo Karim Benzema như một phần của bản hợp đồng.

Mặc dù luôn thi đấu ấn tượng mỗi khi được ra sân, song Benzema đang dần đánh mất chỗ đứng trong đội hình xuất phát của Real vào tay Gonzalo Higuain. Sau 17 trận đã qua của Los Blancos ở mùa giải này, chân sút 24 tuổi mới chỉ có 7 lần đá chính.

Thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa Benzema với ông thầy của mình luôn trong tình trạng căng thẳng do cựu cầu thủ Lyon tỏ ra không hài lòng khi thường xuyên bị “đày” trên băng ghế dự bị.

Tương tự như Benzema, Chicharito cũng cảm thấy không hạnh phúc tại sân Old Trafford, bởi anh không thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát, dù đang đạt phong độ tốt. Vì vậy, không loại trừ khả năng “Hạt đậu nhỏ” sẽ cân nhắc khả năng thử vận may ở La Liga.

Về phần mình, Sir Alex Ferguson cũng khó có thể ngớ lơ trước lời đề nghị của Real. Nên nhớ, khi Benzema còn khoác áo Lyon, Fergie đã từng rất muốn đưa anh về “Nhà hát của những giấc mơ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem