Real kiện đòi phạt sáu cầu thủ Barcelona

Thứ hai, ngày 02/05/2011 16:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo CLB Real Madrid đã gửi bản kiến nghị yêu cầu UEFA đưa ra án phạt thích đáng với sáu cầu thủ Barcelona vì những hành vi phi thể thao trong trận bán kết lượt đi Champions League.
Bình luận 0

Theo đó, Real Madrid muốn LĐBĐ châu Âu (UEFA) treo giò 2 trận đối với Sergio Busquets, Dani Alves, Pedro và treo giò 1 trận đối với Seydou Keita, Victor Valdes, Javier Mascherano.

img
 

Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia cũng “tố” HLV Pep Guardiola, vì họ cho rằng, những màn gây rối của các cầu thủ Barca nằm trong kịch bản mà Guardiola vạch sẵn để đối phó với Real.

Ở trận lượt đi tại Bernabeu, các cầu thủ hai bên đã liên tục có những pha phạm lỗi cũng như ăn vạ làm cho trận đấu bị gián đoạn. Kết quả là, thủ thành dự bị Jose Pinto của Barca bị truất quyền thi đấu. Bên phía Real, trung vệ Pepe bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng với Dani Alves, còn Jose Mourinho bị truất quyền chỉ đạo vì những lời lẽ không đúng mực nhằm vào các trọng tài.

Sau trận đấu, Barca đã yêu cầu UEFA nên phạt nặng với Mourinho, vì ông đã có những lời lẽ bóng gió chỉ trích những quyết định thiếu công bằng của trọng tài chính Wolfgang Stark đã giúp cho đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng.

Do quá bức xúc nên Mourinho đã ủy quyền cho trợ lý Aitor Karanka và tiền đạo Karim Benzema trả lời họp báo trước trận lượt về tại Nou Camp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem