Real Madrid “cấm cửa” bạn gái Pique

Thứ sáu, ngày 01/04/2011 08:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo Real tuyên bố, kể từ nay, họ sẽ không cho phép nữ ca sĩ Shakira, bạn gái của trung vệ Gerard Pique tổ chức bất cứ sự kiện âm nhạc nào tại SVĐ Santiago Bernabeu.
Bình luận 0

Theo hai tờ nhật báo hàng đầu tại Tây Ban Nha là Marca AS, lệnh cấm này sẽ khiến nữ ca sĩ nhạc Pop người Colombia sẽ không được ca hát tại Bernabeu, kể cả trước hoặc sau khi trận đấu diễn ra.

img

Từ trước đến nay, Shakira luôn là một fan trung thành của đội bóng Hoàng gia. Còn nhớ, khi Real đoạt chức vô địch Champions League lần thứ 9 vào năm 2002, chủ tịch Florentino Perez đã tặng cho cô chiếc áo số 5, số áo của Zinedine Zidane lúc bấy giờ.

Mặc dù Los Blancos không đưa ra lời giải thích cho lệnh cấm này, song bất cứ ai cũng có thể hiểu một lý do đơn giản vì cô là bạn gái của trung vệ Gerard Pique, một trụ cột của đại kình địch Barcelona.

Thời gian gần đây, Pique và Shakira đã công khai mối quan hệ thân mật trước các phương tiện truyền thông. Bên cạnh lệnh cấm trên thì các bài hát của cô ca sĩ 34 tuổi cũng bị cấm phát tại sân Bernabeu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem