Real nhận tin vui từ Higuain

Thứ tư, ngày 26/12/2012 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trong thời gian nghỉ lễ Giáng sinh, Real Madrid vừa đón nhận tin vui khi tiền đạo Gonzalo Higuain đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu.
Bình luận 0

Ở trận hòa 2-2 trước Borussia Dortmund trong khuôn khổ vòng bảng Champions League diễn ra tại sân Bernabeu vào rạng sáng ngày 7.11, Higuain đã bị dính chấn thương cơ đùi chân phải và buộc phải tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Jose Callejon ở phút 46.

img
 

Theo chẩn đoán ban đầu của các nhân viên y tế Real, Higuain sẽ mất 4 tuần để bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, do vết thương có biến chứng nên tiền đạo Argentina đã phải mất tới gần 2 tháng ngồi dưỡng thương.

Hiện Higuain đã hoàn toàn bình phục và trở lại tập luyện bình thường. Nếu không có gì thay đổi, Higuain sẽ có thể góp mặt trong đội hình Real ở cuộc tiếp đón Real Sociedad tại vòng 18 La Liga diễn ra vào ngày 6.1.2013.

Chắc chắn, sự trở lại của Higuain vào đầu năm mới sẽ giúp cho Jose Mourinho có thêm sự lựa chọn cho vị trí trung phong cắm của đội bóng Hoàng gia. Còn nhớ, trong thời gian El Pipita và cả Karim Benzema phải ngồi dưỡng thương, đã có những thời điểm Mourinho phải đẩy một trong hai cầu thủ có sở trường chạy cánh là Cristiano Ronaldo hoặc Jose Callejon lên đá vị trí tiền đạo mũi nhọn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem