Real sẵn sàng bán Ronaldo cho Man City

Thứ sáu, ngày 20/05/2011 14:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, lãnh đạo Real Madrid đã sẵn sàng bán tiền vệ Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá 150 triệu bảng.
Bình luận 0

Nguyên nhân khiến chủ tịch Florentino Perez đưa ra quyết định trên, vì thời gian gần đây, giữa CR7 và Jose Mourinho đã bắt đầu xuất hiện rạn nứt do những bất đồng về chiến thuật mà “Người đặc biệt” áp dụng trong hai trận bán kết Champions League với Barcelona.

img

Mới đây, Man City đã đánh tiếng muốn có siêu sao người Bồ Đào Nha. The Citizens cũng chính là đội bóng duy nhất ở châu Âu có thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng 150 triệu bảng mà phía Real yêu cầu cũng như mức lương 300.000 bảng/tuần của Ronaldo.

Mùa giải này, Ronaldo tiếp tục thể hiện một phong độ xuất sắc khi đã ghi tới 51 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, trong đó có 38 bàn tại La Liga. Gần như chắc chắn, CR7 sẽ đoạt danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu mùa này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem