Ribery: Tôi có thể thi đấu tốt như Messi

Thứ năm, ngày 21/07/2011 18:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Franck Ribery cho biết, anh có đủ những tố chất cần thiết để có thể thi đấu tốt như cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay là Lionel Messi.
Bình luận 0

Mùa giải 2010-2011, Ribery thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Sau khi bình phục, anh vẫn đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Cầu thủ 28 tuổi cho biết, mục tiêu của anh lúc này là đạt được phong giống như Lionel Messi để giúp Bayern Munich thống trị Bundesliga và Champions League.

img
 

Ribery phát biểu trên tờ Bild: “Nếu có được tình trạng thể lực sung mãn nhất, tôi hoàn toàn có thể tái hiện những gì Messi đã làm được tại Barcelona ở mùa giải vừa qua.

Trong hai năm đầu tiên thi đấu cho Bayern, tôi đã thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, việc thường xuyên dính chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều tới phong độ của tôi. Trong khi đó, Lionel đã thể hiện được sự ổn định trong vòng ba hoặc bốn năm qua.

Tôi đã nói chuyện với người bạn thân của mình là Eric Abidal. Anh ấy đã chia sẻ rất nhiều về các trận đấu của Messi. Abidal nói với tôi rằng, Lionel là một cầu thủ có tâm lý rất vững vàng. Vì vậy, anh ấy luôn có tâm trạng thoải mái trước mỗi trận đấu”.

Vào ngày 8.8 tới, Bayern Munich của Ribery sẽ bắt đầu bước vào cuộc chinh phục danh hiệu tại Bundesliga 2011-2012 bằng cuộc tiếp đón Borussia Monchengladbach tại sân nhà Allianz Arena.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem