“Ro béo” khuyên Neymar sang châu Âu thi đấu

Thứ tư, ngày 05/10/2011 06:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu tiền đạo người Brazil Ronaldo vừa khuyên người “hậu bối” Neymar da Silva nên sang châu Âu thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu muốn tìm kiếm các danh hiệu cao quý.
Bình luận 0

Theo “Người ngoài hành tinh”, Neymar sẽ không thể đạt được bất cứ mục tiêu hoặc danh hiệu cao quý nào nếu cứ tiếp tục gắn bó với Santos.

img

Ronaldo phát biểu trên Globo: “Neymar đã chứng tỏ được tài năng và có được tất cả mọi thứ có thể trong màu áo Santos. Tuy nhiên, nếu sang châu Âu thi đấu, sự nghiệp của anh ấy sẽ có điều kiện thích hợp để phát triển. Chuyển sang chơi bóng tại lục địa già chính là bước ngoặt quan trọng nhất đối với bất cứ cầu thủ nào ở Nam Mỹ”.

Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo CLB cũng như ĐT Brazil, cầu thủ 19 tuổi đang được xem là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, Neymar đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ ở lại Santos ít nhất tới mùa hè năm 2012.

Thời gian qua, Neymar đang lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn ở châu Âu như Barcelona, Real Madrid, Chelsea, Man City. Trong số đó, Barca và Real được xem là hai ứng cử viên hàng đầu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem