“Ro béo” sắp “tái xuất” trong màu áo Corinthians

Thứ bảy, ngày 14/05/2011 15:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Andres Sanchez, chủ tịch CLB Corinthians cho biết, ông đã thuyết phục được tiền đạo người Brazil Ronaldo trở lại thi đấu trong thời gian tới.
Bình luận 0

Hồi giữa tháng hai vừa qua, “Người ngoài hành tinh” đã tuyên bố giã từ sân cỏ do thường xuyên dính chấn thương và vấn đề tuổi tác. Tuy nhiên, mới đây, chủ tịch CLB Corinthians đã thuyết phục được anh trở lại thi đấu. Dự kiến, đôi bên sẽ chính thức ký kết hợp đồng vào giữa năm 2012.

img
 

Sanchez phát biểu trên nhật báo thể thao Lance của Brazil: “Ronaldo sẽ trở lại sân cỏ một lần nữa. Tôi không biết liệu anh ấy sẽ chơi ba, bốn hoặc năm trận, nhưng chắc chắn anh ấy sẽ ra sân trong màu áo Corinthians”.

Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ 34 tuổi đã từng 3 lần giành danh hiệu QBV thế giới vào các năm 1996, 1997 và 2002.

Ở cấp độ đội tuyển, Ronaldo đã ghi được 74 bàn thắng cho đội tuyển Brazil, trong đó có 15 bàn tại các kỳ World Cup. Bên cạnh đó, anh cũng từng 2 lần đoạt chức vô địch thế giới cùng Selecao vào năm 1994 và 2002.

Nếu không có gì thay đổi, Ronaldo sẽ khoác áo Corinthians trong trận giao hữu với Inter Milan (25.5) và Barcelona (2.6).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem