Rộ mốt tự tay viết lời tỏ tình bằng chocolate

Chủ nhật, ngày 13/02/2011 08:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dịp Valentine này, giới trẻ Trung Quốc đang rộ mốt viết lời yêu thương bằng chocolate lên tấm thiếp bằng trúc và tự do thiết kế theo ý tưởng của mình.
Bình luận 0

Theo trang 163, mốt mới này đang rộ lên ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Theo đó các cặp đang yêu, cặp vợ chồng và kể cả những người muốn ngỏ lời yêu với nửa kia… sẽ thoải mái, tự mình viết lời chúc yêu thương lên trên miếng chocolate hình trái tim. Độc đáo hơn, họ có thể nhờ chủ hàng làm thiếp Valentine theo ý tưởng và viết lời tỏ tình lên tấm thiếp bằng trúc. Đặc biệt, các hình ảnh hay chữ trên thiếp đều được viết bằng chocolate rất tinh xảo.

img
Tự tay viết chữ lên các bánh chocolate hình trái tim

Thường các hình ảnh được giới trẻ Trung Quốc ưa thích năm nay để vẽ lên thiếp là những con vật quen thuộc như lợn, thỏ, các bé gái và bé trai, tất nhiên không thể thiếu hình trái tim - biểu tượng của tình yêu.

Xiao Tao, một khách hàng cho biết: “Tôi và anh ấy đã yêu nhau được ba năm. Vào các dịp Valentine trước, tôi đều tặng anh ấy hoa hồng, nhưng năm nay tôi muốn dành cho người yêu một món quà độc đáo hơn. Tôi tự tay chọn miếng chocolate cỡ vừa và viết chữ. Tôi còn làm thêm tấm thiếp Valentine bằng trúc có hình chú lợn rất dễ thương…”.

img
Các cặp đôi năm nay rất hứng thú với món quà "độc": Thiếp làm bằng trúc và chữ được viết bằng chocolate

Xiao Tao còn bật mí, với tấm thiếp bằng trúc, thay vì viết những lời yêu thương, mọi người còn có thể chọn những kích cỡ khác nhau và nhờ chủ cửa hàng viết cả bài thơ hay kể lại những kỷ niệm đáng nhớ của hai người…

Được biết, do là món quà “độc” mới có dịp Tình nhân năm nay, nên với những tấm thiếp trúc sẽ có giá cao hơn so với các quà tặng khác, tùy vào độ cầu kỳ của khách hàng.

Theo WangYi
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem