Rộ tin đồn Arsene Wenger sắp dẫn dắt PSG

Thứ tư, ngày 05/12/2012 07:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhật báo Le Parisien của Pháp đưa tin, HLV Arsene Wenger vừa có cuộc gặp với ban lãnh đạo Paris Saint-Germain (PSG) để đàm phán về khả năng ông hồi hương dẫn dắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Bình luận 0

Mặc dù ông chủ Sheik Hamad-Al-Thani đã bỏ ra khá nhiều tiền để chiêu mộ hàng loạt hảo thủ như Javier Pastore, Thiago Motta, Jeremy Menez, Ezequiel Lavezzi, Thiago Silva hay Zlatan Ibrahimovic, song PSG vẫn đang trình diễn một phong độ khá nghèo nàn tại Ligue 1 và bị đội đầu bảng Lyon bỏ xa 5 điểm.

img
 

Chính vì vậy, tỷ phú người Qatar đang tính tới khả năng “trảm” HLV Carlo Ancelotti và bổ nhiệm một nhà cầm quân đủ tài để giúp PSG thực hiện giấc mơ thống trị bóng đá Pháp cũng như đấu trường Champions League.

Theo tiết lộ của Le Parisien, hồi cuối tuần qua, Arsene Wenger đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện của Sheik Hamad-Al-Thani tại khách sạn Monceau, Paris, Pháp. Điều đó đã làm rộ lên tin đồn về khả năng vị HLV mang biệt danh Giáo sư sắp trở về quê nhà để dẫn dắt gã nhà giàu mới nổi tại Ligue 1.

Tin đồn trên càng trở nên có cơ sở khi Arsene Wenger và Arsenal đang trải qua thời kỳ ảm đạm nhất kể từ khi ông lên tiếp quản chiếc ghế HLV Pháo thủ hồi năm 1996. Mặt khác, nhà cầm quân 63 tuổi vừa từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates, dù hợp đồng hiện tại của ông chỉ có thời hạn tới mùa hè năm 2014.

Sau trận thua 0-2 trước Swansea hồi cuối tuần qua, các pháo thủ thành London đã bị đẩu xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League với 21 điểm sau 15 vòng đấu, kém đội đầu bảng M.U tới 15 điểm. Điều đó đã khiến rất nhiều fan hâm mộ Arsenal biểu tình yêu cầu chiến lược gia người Pháp từ chức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem