Wenger quyết không từ chức HLV Arsenal

Thứ hai, ngày 03/12/2012 07:50 AM (GMT+7)
Dân Việt – Bất chấp việc bị các CĐV phản đối sau chuỗi thành tích kém cỏi của đội nhà, Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định, ông sẽ không từ chức HLV Arsenal ở thời điểm này.
Bình luận 0

Với trận thua Swansea ngay tại sân Emirates hồi cuối tuần qua, Arsenal đã bị đẩy xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League với 21 điểm sau 15 vòng đấu, kém đội đầu bảng M.U tới 15 điểm. Tuy mùa giải 2012-2013 mới trôi qua được hơn 1/3 chặng đường nhưng có thể khẳng định, Pháo thủ đã không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng.

img
 

Sau trận đấu với Swansea, 1.000 CĐV Arsenal đã tổ chức biểu tình ngay trước sân Emirates để phản đối lãnh đạo đội bóng và yêu cầu Wenger từ chức. Dẫu vậy, chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng khẳng định, ông sẽ không chia tay pháo thủ thành London ngay ở thời điểm này.

Wenger nói: “Tôi không phủ nhận việc Arsenal đang sa sút phong độ và liên tục đón nhận những kết quả không tốt trong thời gian gần đây. Nhưng đó chẳng phải là tất cả vấn đề ở thời điểm này. Điều quan trọng nhất là kết quả mà đội bóng giành được ở cuối mùa giải.

Tôi biết, Arsenal đã trải qua nhiều bất ổn trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đó chính là cơ hội để thầy trò chúng tôi đoàn kết vượt qua khó nhằm chứng tỏ Arsenal là một đội bóng mạnh. Do đó, tôi sẽ không bao giờ đệ đơn từ chức ở thời điểm này.

Tất nhiên, tôi cảm thấy buồn với kết quả và thứ hạng hiện nay của đội bóng tại Premier League nhưng tôi không quá lo lăng về điều đó. Điều quan trọng nhất với Arsenal ở thời điểm này là tập trung cải thiện thành tích của mình, chứ không phải lắng nghe lời chỉ trích của tất cả mọi người”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem