Rộ tin đồn đệ nhất phu nhân Pháp mang thai

Thứ hai, ngày 25/04/2011 16:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mấy ngày gần đây, báo chí Pháp đồng loạt đưa tin, phu nhân Tổng thống Pháp Carla Bruni đang mang thai sau thời gian ba năm kết hôn.
Bình luận 0

Giới truyền thông cho biết, bà Carla đang ở những tuần đầu của thai kỳ, và nếu tin đồn này là đúng sự thật thì có nghĩa là đứa trẻ sẽ ra đời trước đợt bầu cử vào mùa xuân tới, thời điểm được hy vọng là ông Sarkozy tái đắc cử nhiệm kỳ hai.

Cả điện Elysee và các Bộ trưởng cao cấp đều từ chối bình luận về thông tin này và nói rằng chưa thể tiết lộ điều gì vì đây thuộc về đời sống riêng tư của vợ chồng Tổng thống Pháp.

img
Vợ chồng Tổng thống Pháp trong chuyến công du tới Ấn Độ

Trước khi kết hôn với Tổng thống Sarkozy, bà Carla đã có con trai riêng tên Aurelien, sinh năm 2001. Cậu bé là kết quả của cuộc tình giữa bà và triết gia người Paris Raphael Enthoven. Còn ông Sarkozy cũng đã có ba con trai với hai người vợ cũ.

Thông tin về việc phu nhân Tổng thống Pháp mang thai lần đầu xuất hiện trên tạp chí Closer, phiên bản tiếng Pháp, với nhan đề Pregnant at last (tạm dịch là Lần mang thai cuối cùng). Cũng theo tạp chí trên, các bộ trưởng hầu như đã được thông báo về tin vui này song họ phải giữ kín.

Closer là tạp chí đã từng đăng tải nhiều tin đồn tương tự như vậy nhưng sau đó, những thông tin này đều không được xác thực. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, 24.4, các tờ báo lớn của Pháp như Le Journal du Dimanche, Le Parisien và Le Figaro cũng cùng lúc đăng tin “bầu bí” của bà Carla.

Bên cạnh đó, Closer cũng là tạp chí danh tiếng với các nguồn tin về giới thời trang trên toàn thế giới. Điều này có nghĩa là việc nắm bắt thông tin về phu nhân Tổng thống Pháp lại càng dễ dàng hơn vì trước đây, bà Carla từng là một siêu mẫu.

Laurence Pieau, phóng viên của tạp chí Closer cho biết: “Chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin cụ thể nếu chưa biết chắc chắn. Đây sẽ là lần mang thai mạo hiểm của bà Carla vì bà đã 43 tuổi”.

Đệ nhất phu nhân Pháp từng phát biểu với báo giới rằng bà rất muốn có con với Tổng thống Sarkozy: “Tôi hy vọng mình còn đủ trẻ để có con với Sarkozy. Đó sẽ là một giấc mơ”.

Dịp Giáng Sinh vừa qua, trong chuyến công du tới Ấn Độ, vợ chồng Tổng thống Pháp đã cùng cầu nguyện có một cậu con trai.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem