Rộ tin đồn M.U chuẩn bị bán Rooney

Thứ ba, ngày 28/08/2012 09:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ The Sun đưa tin, lãnh đạo M.U đang cân nhắc khả năng bán chân sút chủ lực Wayne Rooney nếu có đội bóng nào chồng đủ 50 triệu bảng lên bàn đàm phán.
Bình luận 0

Được biết, trong thời gian qua, mối quan hệ giữa Rooney với lãnh đạo M.U luôn trong tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Nguyên nhân là do các quan chức của “Quỷ đỏ” vẫn chưa nguôi ngoai việc R10 có ý định chuyển sang khoác áo Man City hồi tháng 10.2010.

img
 

Mặt khác, thời gian gần đây, Rooney không có được phong độ tốt nhất. Ở trận đấu vừa qua với Fulham, “gã Shrek” đã bị Sir Alex Ferguson xếp trên băng ghế dự bị. Khi được tung vào sân ở cuối trận đấu, anh đã bị rách đùi phải sau nỗ lực cản phá pha dứt điểm của Hugo Rodallega và có thể phải nghỉ thi đấu trong thời gian 2 tháng.

Sau khi chiêu mộ được Robin van Persie, lãnh đạo M.U đang tính tới khả năng bán Rooney trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu có đội bóng nào chồng đủ 50 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Trước đây, Rooney đã từng được cả Man City, Barcelona, Real Madrid hay Paris Saint-Germain theo đuổi. Thời gian gần đây, Man City vẫn luôn dõi theo từng bước đi của chân sút 26 tuổi.

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình, Man City và PSG hoàn toàn có thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà M.U yêu cầu. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ không bao giờ chấp nhận để cựu cầu thủ Everton gia nhập đội bóng láng giềng Man City.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem