Rooney bị rách đùi, phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Chủ nhật, ngày 26/08/2012 06:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do bị rách đùi phải trong trận M.U thắng Fulham 3-2 qua nên tiền đạo Wayne Rooney của M.U sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 4 tuần.
Bình luận 0

Ở phút bù giờ thứ hai trong trận thắng 3-2 trước Fulham diễn ra hồi tối qua, Rooney đã có nỗ lực truy cản pha dứt điểm của Hugo Rodallega. Kết quả là R10 đã bị Rodallega giẫm vào đùi phải. Điều đó khiến anh bị đổ máu và lập tức phải rời sân bằng cáng.

img
 

Ngay sau đó, Rooney đã được đưa tới bệnh viên để chăm sóc vết thương. Theo tiết lộ của Sir Alex Ferguson, chấn thương này sẽ khiến cầu thủ 26 tuổi phải “ngồi chơi nước” khoảng 4 tuần. Đây được xem là một thông tin không mấy tốt lành với Fergie cũng như những ai yêu mến M.U, bởi trong những năm qua, Rooney luôn là cầu thủ quan trọng nhất tại sân Old Trafford.

Ferguson phát biểu trên Sky Sports: “Đó là một vết thương khá sâu. Rooney đã được đưa tới bệnh viện để chăm sóc vết thương. Tôi nghĩ, cậu ấy sẽ phải vắng mặt trong thời gian 4 tuần. Rõ ràng, đó là một tai nạn, chứ không phải do Rodallega cố ý chơi xấu”.

Với chấn thương này, Rooney sẽ không thể góp mặt trong các cuộc chạm trán với Southampton, Wigan và Liverpool tại Premier League. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Everton cũng không thể cùng đội tuyển Anh tham dự trận đấu với Macedonia và Ukraine trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem