Robben và Afellay bị loại khỏi tuyển Hà Lan

Thứ bảy, ngày 27/08/2011 14:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do đang dính chấn thương nên bộ đôi tiền vệ Arjen Robben và Ibrahim Afellay đã bị HLV Bert van Marwijk loại khỏi danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận vòng loại Euro 2012 với San Marino và Phần Lan.
Bình luận 0

Vào rạng sáng 3.9 (giờ Việt Nam), Hà Lan sẽ có cuộc tiếp tiếp đón San Marino, bốn ngày sau đó họ phải làm khách trên sân của Phần Lan trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012. Tuy nhiên, “cơn lốc màu da cam” sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ Arjen Robben và Ibrahim Afellay.

img

Hiện Robben đang chấn thương háng và không thể góp mặt trong trận đấu giữa Bayern Munich với Kaiserslautern vào cuối tuần trong khi Afellay đang gặp vấn đề ở cơ bắp chân.

Với việc Robben và Afellay không thể thi đấu, Van Marwijk đã phải gọi Jeremain (Lens) và Georginio Wijnaldum (PSV Eindhoven) thay thế.

Sau 6 lượt trận ở bảng E, Hà Lan vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 18 điểm, nhiều hơn đội xếp sau là Thụy Điển 3 điểm.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Maarten Stekelenburg (AS Roma), Michel vorm (Swansea), Tim Krul (Newcastle).

Hậu vệ: Khalid Boulahrouz (Stuttgart), Edson Braafheid (Hoffenheim), Jeffrey Bruma (Hamburg), John Heitinga (Everton), Hedwiges Maduro (Valencia), Joris Mathijsen (Malaga), Erik Pieters (PSV Eindhoven), Gregory van der Wiel (Ajax).

Tiền vệ: Mark van Bommel (AC Milan), Nigel de Jong (Man City), Wesley Sneijder (Inter); Kevin Strootman, Georginio Wijnaldum (PSV Eindhoven); Rafael van der Vaart (Tottenham).

Tiền đạo: Eljero Elia (SV Hamburg), Klaas Jan Huntelaar (Schalke 04), Luuk de Jong (Twente), Dirk Kuyt (Liverpool), Robin van Persie (Arsenal), Jeremain Lens (PSV Eindhoven).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem