Robinho tin AC Milan sẽ đánh bại Tottenham

Thứ tư, ngày 09/03/2011 13:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Robinho tin rằng, đội bóng của anh sẽ đánh bại Tottenham ngay tại White Hart Lane để giành quyền vào chơi tại tứ kết Champions League.
Bình luận 0

Ở trận lượt đi vòng 1/16 cúp C1, Rossoneri đã bất ngờ để thua The Spurs với tỷ số 0-1 ngay tại thánh địa San Siro. Kết quả đó khiến họ phải đánh bại đối thủ với cách biệt hai bàn nếu muốn giành vé đi tiếp.

img

Tuy đó là một nhiệm vụ không hề đơn giản nhưng cầu thủ 27 tuổi khẳng định, anh và các đồng đội sẽ vượt qua thử thách để giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết.

Robinho phát biểu trên trang web của UEFA: “Milan hoàn toàn có thể giành chiến thắng ngay trên đất Anh. Mục tiêu của chúng tôi lúc này là giành quyền vào chơi ở tứ kết.

Trong trận đấu sắp tới, đội bóng của tôi sẽ phải thi đấu với sự tập trung cao độ. Nếu để lọt lưới trước một bàn, tình thế sẽ vô cùng khó khăn với Milan. Nhưng trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Thật không may khi chúng tôi để thất bại ngay tại sân nhà San Siro. Điều đó đã khiến AC Milan gặp khó khăn trước trận lượt về. Theo tôi, Tottenham sẽ tiếp tục thi đấu với lối chơi thiên về thể lực và tấn công biên. Vì vậy, hàng thủ của chúng tôi cần tìm ra cách để hóa giải các đợt lên bóng ở hai bên cánh của họ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem