Robinho tin AC Milan sẽ đoạt cú đúp

Thứ ba, ngày 18/10/2011 15:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù AC Milan có sự khởi đầu khá bết bát ở giai đoạn đầu mùa giải, song tiền đạo Robinho tin rằng, đội bóng của anh vẫn có thể đoạt chức vô địch Serie A và Champions League.
Bình luận 0

Tại Serie A mùa này, Milan mới chỉ thắng 2 trong tổng số 6 trận và đang xếp ở vị trí thứ 13 với 8 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 4 điểm. Thành tích của họ tại đấu trường Champions League có khả quan hơn với 1 trận hòa và 1 trận thắng.

img
 

Theo tiền đạo người Brazil, nếu cải thiện được phong độ và sớm tìm lại được cảm giác chiến thắng, Rossoneri hoàn toàn có thể đoạt được Scudetto và chức vô địch châu Âu.

Robinho phát biểu trên Sky Spots: Ở Italia, có nhiều đội bóng thi đấu rất tốt và khó có thể đánh bại họ. Nhưng nếu biết đánh giá đúng khả năng của đối thủ và thi đấu với khát khao chiến thắng như ở mùa giải trước, AC Milan hoàn toàn có thể bảo vệ chức vô địch.

Mùa giải này, sức mạnh của Milan đã được cải thiện đáng kể, nhưng chúng tôi lại có sự khởi đầu không được như ý muốn. Do đó, chúng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực hết mình để tái hiện những gì mà đội bóng đã làm được ở trận thắng 3-0 trước Palermo hồi cuối tuần qua.

Nếu nhìn vào sức mạnh và chiều sâu đội hình, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể giành được cú đúp ở mùa giải này. Tôi biết, đó là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trên tất cả các mặt trận”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem