Ronaldinho hết lời ca ngợi Rooney

Thứ ba, ngày 05/02/2013 07:03 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước trận giao hữu giữa hai đội tại sân Wembley vào ngày mai, tiền đạo Ronaldinho của ĐT Brazil đã dành những lời có cánh để ca ngợi chân sút Wayne Rooney bên phía tuyển Anh.
Bình luận 0

Trong những năm gần đây, Rooney luôn được xem là chân sút số một của đội tuyển Anh. Ở cấp độ CLB, anh cũng chính là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong màu áo M.U.

img
 

Trước trận giao hữu giữa tuyển Anh với Brazil diễn ra vào hôm 6.2 tới để kỷ niệm 150 năm thành lập LĐBĐ Anh, Ro vẩu cho rằng, với đẳng cấp của mình, Rooney đủ khả năng để khoác áo bất cứ đội tuyển quốc gia nào trên thế giới.

Ronaldinho phát biểu trên Daily Mail: “Rooney là một cầu thủ mà tôi rất ngưỡng mộ. Nếu có được anh ấy trong đội hình, tôi tin rằng bất cứ đội tuyển nào cũng có thể cải thiện sức mạnh của mình.

Ngoài Rooney, những năm qua, ĐT Anh cũng sở hữu rất nhiều cầu thủ đẳng cấp khác như Paul Scholes, Frank Lampard hay Ashley Cole. Khi ở thời kỳ đỉnh cao, họ là những cầu thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng thèm muốn.

Sở dĩ, tuyển Anh chưa thể vô địch thể giới kể từ năm 1966 là do họ không đủ mạnh như các đối thủ lớn khác.Nếu nhìn vào đội hình của Brazil, Pháp hay Tây Ban Nha trong những năm gần đây, bạn thấy rằng họ hoàn toàn vượt trội so với Tam Sư”.

Bên cạnh đó, ngôi sao 32 tuổi cũng lên tiếng khẳng định, anh sẽ nỗ lực thi đấu tốt trong trận đấu sắp tới với Tam sư để thuyết phục HLV Luiz Filipe Scolari nhằm tìm kiếm một suất trong danh sách ĐT Brazil tham dự World Cup 2014.

“Trận đấu sắp tới với tuyển Anh vô cùng đặc biệt, bởi đây là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng lớn. Nhưng điều quan trọng với cá nhân tôi là phải nỗ lực thi đấu tốt để chứng minh rằng mình có thể thi đấu ở World Cup 2014” – Ronaldinho thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem