Ronaldinho làm khổ đời 5 người đẹp "siêu vòng 3"

Thứ bảy, ngày 18/01/2014 06:57 AM (GMT+7)
Cách đây ít ngày, trên các trang mạng Brazil rò rỉ tấm ảnh thác loạn của Ronaldinho mà theo báo giới xứ Samba thì đó là ảnh được chính ngôi sao này đưa lên Facebook.
Bình luận 0
Trong tấm ảnh đó, Ronaldinho thể hiện rõ bản lĩnh tay chơi khi đứng trong bể bơi còn 5 người đẹp thì ngụp lặn trong tư thế quỳ trước mặt anh.

Mặc dù sau đó Ronaldinho gỡ ngay tấm ảnh phản cảm trên Facebook nhưng tất cả đã quá muộn vì nó đã được phát tán khắp thế giới. Về phần Ronaldinho, anh có tiếng là sống buông thả và chưa có gia đình (dù có một đứa con) nên không bị ảnh hưởng gì lắm. Có chăng là người ta càng có thêm ấn tượng xấu về một cầu thủ ham chơi bời.

img
Ronaldinho là một tay chơi có tiếng - Ảnh: Zimbio

Nhưng các cô gái trên thì lĩnh hậu quả. Dù quay mặt đi và chỉ khoe mỗi vòng ba nhưng những người thân của họ đều nhận ra hết. Các cô gái này đang kêu cứu với trang Globo để thanh minh về đằng sau tấm ảnh thác loạn này. Một cô gái đang là sinh viên tự nhận mình là một trong 5 người xuất hiện trên ảnh cho biết: “Chúng tôi chẳng làm điều gì ghê gớm cả. Bọn tôi là bạn của Ronaldinho và chỉ bày trò tiêu khiển cho vui ở bể bơi mà không lường hết hậu quả.

Chúng tôi có nghề nghiệp ổn định chứ không phải là những kẻ hám tiền hay danh tiếng. Chúng tôi người thì có chồng, người thì có bạn trai. Giờ thì không biết ăn nói ra sao với người thân cả. Hiện một số chị đang rất hoảng loạn và yêu cầu luật sư tìm cách ngăn việc phát tán bức ảnh trên”.

Thật ngán ngẩm cho các cô gái trẻ ở xứ Samba. Chỉ vì là fan cuồng của Ronaldinho mà tự làm xấu hình ảnh mình trong mắt người thân. Dù Ronaldinho không cố ý nhưng những bữa tiệc thác loạn tại gia của anh với các fan nữ như vậy đã làm khổ không biết bao người.
Thanh niên (Theo Thanh niên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem