Ronaldo chạm mốc 200 bàn và tới... M.U

Thứ năm, ngày 09/05/2013 12:08 PM (GMT+7)
Dân Việt – Với pha lập công vào lưới Malaga ở vòng 35 La Liga sáng nay, tiền vệ Ronaldo đã đạt mốc 200 bàn thắng cho Kền kền trắng. Nhưng ngày anh chia tay Nhà trắng có lẽ không còn xa.
Bình luận 0

Ở trận đấu sớm vòng 35 La Liga diễn ra tại sân Santiago de Bernabeu vào rạng sáng nay, Ronaldo đã ghi được một bàn thắng và bỏ lỡ một quả phạt đền. Tuy nhiên, với lợi thế được chơi hơn 2 người, Real vẫn dễ dàng “hủy diệt” các vị khách Malaga với tỷ số 6-2.

img
 

Với pha lập công vào lưới Malaga, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng anh ghi được cho Real lên con số 200. Để chạm được cột mốc này, CR7 chỉ mất 197 trận. Một hiệu suất ghi bàn đáng mơ ước đối với bất cứ chân sút nào. Nếu tính riêng ở mùa giải này, cầu thủ chạy cánh người Bồ đã có 54 pha lập công sau 53 trận.

Trong tổng số 200 bàn thắng mà Ronaldo ghi được cho Real, có 146 bàn tại La Liga, 16 bàn tại Copa del Rey, 35 bàn tại Champions League và 3 bàn trong các trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha.

Với tổng số 200 bàn thắng đã ghi được, Ronaldo đang đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách của những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia. Hiện siêu sao 28 tuổi chỉ cần thêm 8 bàn nữa là san bằng kỷ lục của người xếp trên là huyền thoại người Mexico - Hugo Sanchez.

Hiện Raul Gonzalez đang là người dẫn đầu danh sách những tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Real với 323 bàn thắng. Nếu gắn bó trọn đời với Los Blancos và tiếp tục duy trì được hiệu suất ghi bàn như hiện nay, Ronaldo hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục của Chúa nhẫn.

Nhưng xem ra CR7 khó có cơ hội này. Theo nguồn tin từ Daily Mail, Giám đốc điều hành David Gill đã bay đến Madrid để đàm phán với Jorge Mendes, đại diện cho Ronaldo, để bàn về kế hoạch đưa siêu sao này tái hợp sân Old Trafford.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem