Ronaldo có thể lỡ Siêu kinh điển

Thứ ba, ngày 29/01/2013 09:12 AM (GMT+7)
Dân Việt- Ngôi sao của Real bị nghi ngờ dính chấn thương mắt cá chân và có khả năng trở thành khán giả ở cuộc đọ sức với Barca tại lượt đi bán kết Cúp Nhà vua vào ngày 31.1 tới.
Bình luận 0

Ở trận thắng 4-0 của Real trước Getafe tại vòng 21 La Liga hôm rồi, Ronaldo đã lập một hat-trick siêu tốc chỉ trong vòng 10 phút. Tuy nhiên, có một chi tiết khác cũng đáng lưu ý ở trận này: ngay sau khi CR7 ghi bàn thắng thứ 3, ban huấn luyện Real đã rút anh ra khỏi sân và thay bằng tiền đạo Karim Benzema.

img
 

Theo Daily Mail (Anh), chấn thương là lý do của sự thay đổi nhân sự kể trên. Ngay sau khi ra sân, CR7 đã phải chườm đá ở mắt cá chân.

Hiện phía Real Madrid vẫn chưa xác nhận thông tin này. Trong khi đó, HLV phó Aitor Karanka của Real cố gắng loại trừ những lo ngại về chấn thương của Ronaldo khi cho rằng việc thay cầu thủ này bằng Karim Benzema chỉ là một biện pháp "phòng ngừa".

Đội ngự lâm quân Hoàng gia sẽ gặp tổn thất nhân sự cực lớn nếu bị chấn thương cướp mất cầu thủ người Bồ Đào Nha trong giai đoạn quan trọng này. Trước mắt Kền kền trắng là một chặng đường đầy thách thức và mang ý nghĩa quyết định với họ ở mùa giải năm nay:  2 trận Siêu kinh điển với Barca tại bán kết Cup Nhà vua và 2 cuộc gặp thượng đỉnh với M.U tại vòng knock-out Champions League.

img
 

Đặc biệt, ở trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua với Barca vào sáng 31.1 tới tại sân nhà Bernabeu, Real đã mất 5 trụ cột là Casillas, Pepe, Ramos, Di Maria và Coentrao vì chấn thương và thẻ phạt. Nếu không có sự phục vụ của Ronaldo, đội bóng Hoàng gia khó có thể so đọ với đại địch miền Catalan.

Nên nhớ, CR7 là mối đe dọa lớn nhất của Barca. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã có 7 bàn thắng trong 6 trận Siêu kinh điển gần đây. Bên cạnh đó, tại sân nhà Bernabeu, Ronaldo là một "cỗ máy ghi bàn" với 100 bàn thắng trong tổng số 87 trận đấu, đạt hiệu suất 1,14 bàn/trận.

Với khá giả trung lập, vắng Ronaldo ở trận đấu này, độ hấp dẫn của trận Siêu kinh điển cũng sẽ suy giảm khi không có  cuộc "đọ súng" được chờ đợi giữa CR7 và Messi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem