Ronaldo hét “lương khủng” với Man City

Thứ hai, ngày 13/06/2011 13:20 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước sự theo đuổi của Man City, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định, anh chỉ chuyển sang đầu quân cho The Citizens nếu đội bóng này đồng ý trả cho anh mức lương 400.000 bảng/tuần.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Man City đang muốn chiêu mộ Ronaldo để thực hiện mục tiêu thống trị Premier League cũng như Champions League. Tuy nhiên, nhưng yêu sách mà cầu thủ 26 tuổi vừa đưa ra có thể khiến đội bóng vùng Eastland phải chùn bước.

img

Ngoài việc luôn đảm bảo anh là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới và chiếc băng đội trưởng, CR7 chỉ chấp nhận gia nhập City of Manchester nếu đội bóng này để anh khoác chiếc áo số 7 mà mình yêu thích.

Một nguồn tin thân mật với cầu thủ chạy cánh người Bồ cho biết: “Cristiano cảm thấy rất hãnh diện khi anh ấy được Man City theo đuổi. Thế nhưng, Ronaldo chỉ đồng ý gia nhập Man City nếu lãnh đạo đội bóng này chấp nhận trả cho anh ấy mức lương sau thuế là 400.000 bảng/tuần, chiếc băng đội trưởng và chiếc áo số 7”.

Mặc dù đã thể hiện phong độ rất ấn tượng trong màu áo Real ở mùa giải vừa qua khi ghi tới 53 bàn thắng sau 54 trận, nhưng rất có thể anh sẽ chia tay Los Blancos do mâu thuẫn với Jose Mourinho sau những bất đồng về chiến thuật trong trận bán kết Champions League với Barcelona.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem