Ronaldo không bao giờ gia nhập Man City

Thứ tư, ngày 13/02/2013 20:57 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ không bao giờ chuyển sang đầu quân Man City, bởi trái tim anh dành trọn cho M.U.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Man City đã không ít lần tuyên bố sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyên nhượng (80 triệu bảng mà Real Madrid đã bỏ ra để mua Ronaldo từ M.U hồi mùa hè năm 2009) và sẵn sàng trả cho siêu sao 28 tuổi mức lương cao nhất thế giới để có được sự phục vụ của anh.

img
 

Với việc CR7 cũng không ít lần cảm thấy “buồn” tại sân Bernabeu, giới chuyên môn cho rằng, khả năng cựu cầu thủ này chuyển sang đầu quân cho đội bóng vùng Eastland vào cuối mùa giải là rất lớn. Tuy nhiên, Ronaldo vừa lên tiếng tuyên bố, anh sẽ không bao giờ chọn sân Etihad làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Ronaldo phát biểu trên The Sun: “Tôi sẽ không bao giờ cập bến Man City. Tại sao ư? Vì trái tim tôi đã dành trọn cho M.U. Sẽ rất khó khăn nếu tôi cùng các cầu thủ Man City đối đầu với M.U, đội bóng mà tôi đã có 6 năm gắn bó và luôn dành tình cảm đặc biệt”.

Ngoài ra, Ronaldo cũng lên tiếng khẳng định, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Real ở mùa giải tới. Đồng thời, cầu thủ chạy cánh người Bồ cũng bỏ ngỏ khả năng trở lại thi đấu tại sân Old Trafford trong tương lai.

“Tôi là một cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid. Tôi và gia đình mình đang cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đang có. Chắc chắn, tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho Kền kền trắng ở mùa giải tới. Còn tương lai của tôi thì chỉ có Chúa mới biết được điều gì sẽ xảy ra. Thế nhưng, tôi không nói rằng tôi sẽ chẳng bao giờ trở lại M.U” – Ronaldo thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem