Ronaldo “sỉ nhục” “Messi người Đức”

Thứ năm, ngày 15/09/2011 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù Mario Gotze, người được mệnh danh là “Messi của bóng đá Đức” đang thi đấu rất ấn tượng ở cấp độ CLB cũng như ĐTQG, song Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng khẳng định, anh không biết Gotze là ai.
Bình luận 0

Kể từ mùa bóng trước đến nay, Gotze đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund. Anh chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Dortmund đoạt chức vô địch Bundesliga 2010-2011.

img
Gotze

Không những thi đấu tốt trong màu áo đội chủ sân Signal Iduna Park, cầu thủ 19 tuổi còn tiếp tục tỏa sáng khi được HLV Joachim Low triệu tập vào ĐT Đức. Tuy nhiên, CR7 tuyên bố, anh không biết bất cứ thông tin gì về Mario Gotze.

Ronaldo phát biểu trên tờ Bild của Đức: “Gotze là ai? Anh ấy đá ở vị trí nào? Tôi không biết Mario thi đấu có tốt không, vì tôi vẫn chưa có cơ hội xem anh ta chơi bóng tại Bundesliga”.

img
Ronaldo

Chắc chắn, những tuyên bố trên của cầu thủ chạy cánh người Bồ sẽ khiến người hâm mộ bóng đá Đức cảm thấy “nóng máu”. Mặt khác, nó cũng góp phần chứng tỏ những lời nhận định về tính kiêu ngạo của anh có thêm cơ sở.

“Tôi không quan tâm tới những gì mọi người nói về bản thân mình. Nhờ tập luyện chăm chỉ nên tôi luôn thi đấu với phong độ đỉnh cao nhờ. Đó là lý do tại sao tất cả các hậu vệ rất khó có thể ngăn cản việc tôi ghi bàn” – Ronaldo tự tin tuyên bố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem