Ronaldo trải lòng về vụ “nổi loạn” tại Real

Thứ tư, ngày 05/09/2012 12:44 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng tiết lộ, nguyên nhân khiến anh cảm thấy buồn và muốn chia tay Real Madrid không phải xuất phát từ vấn đề lương bổng.
Bình luận 0

Mới đây, Ronaldo đã bày tỏ sự không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của Real bằng việc không ăn mừng sau khi lập cú đúp trong trận gặp gặp Granada hồi cuối tuần qua, dù hai bàn thắng này đã giúp anh lọt vào Top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real với 150 bàn sau 149 lần ra sân.

img
 

Sau đó, báo chí Tây Ban Nha còn rộ lên tin đồn về việc Ronaldo cảm thấy không hài lòng với mức lương 9,8 triệu bảng/năm hiện nay của mình. Vì vậy, CR7 đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ chia tay sân Bernabeu nếu lãnh đạo Real không chấp nhận tăng lương trước thuế cho mình lên mức 25 triệu bảng/năm.

Mặc dù vậy, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn kể trên. Theo cầu thủ 27 tuổi, nguyên nhân khiến anh cảm thấy buồn không phải xuất phát từ chuyện lương bổng.

Ronaldo chia sẻ trên Twitter: “Tôi cảm thấy buồn và đã bày tỏ nỗi buồn của mình nhưng điều đó đã tạo ra một sự khuấy động lớn tại Real. Mọi người đều cáo buộc tôi đang làm mình, làm mẩy để được tăng lương. Tôi muốn khẳng định một điều rằng, tiền không phải là vấn đề ở đây”.

Sau khi hay tin Ronaldo cảm thấy không hạnh phúc trong màu áo Real Madrid, Man City đã tuyên bố sẵn sàng chi ra tới 96 triệu bảng để chiêu mộ cựu cầu thủ M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tuy nhiên, QBV thế giới 2008 khẳng định, tất cả những gì đang xảy ra sẽ không ảnh hưởng tới phong độ và nhiệt huyết thi đấu của anh trong màu áo Real.

“Ở thời điểm này, tôi chỉ muốn đảm bảo với người hâm mộ Real rằng động lực thi đấu, khao khát cống hiến của tôi sẽ không bị ảnh hưởng. Tôi sẽ thi đấu hết mình để giúp CLB gặt hái danh hiệu ở mùa giải này” – Ronaldo thổ lộ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem