Ronaldo tuyên bố không bao giờ gia nhập Barca

Thứ tư, ngày 21/09/2011 06:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Cristiano Ronaldo cho biết, anh sẽ xem xét khả năng chuyển sang đầu quân cho một CLB khác trong tương lai nhưng điểm đến tiếp theo của anh chắc chắn không phải là Barcelona.
Bình luận 0

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang trong quá trình đàm phán để gia hạn hợp đồng thêm 6 năm với Real Madrid. Cầu thủ 26 tuổi khẳng định, mong muốn lớn nhất của anh và các đồng đội lúc này là lật đổ sự thống trị của Barcelona sau ba mùa giải liên tiếp phải ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang tại La Liga.

img
 

Mặc dù thừa nhận sẽ cân nhắc khả năng chuyển sang đầu quân cho một CLB khác sau khi chia tay Real, song CR7 tuyên bố, anh sẽ không bao giờ gia nhập đội bóng xứ Catalan, bởi đó là đối thủ không đội trời chung với Los Blancos.

Ronaldo nói: “Tôi không loại trừ khả năng sẽ tìm kiếm một CLB khác sau khi chia tay đội chủ sân Bernabeu. Nhưng chắc chắn, tôi sẽ không bao giờ chuyển sang khoác áo Barcelona.

Ở thời điểm này, người đại diện của tôi đang thương lượng bản hợp đồng mới với Real. Bản hợp đồng đó có thể giúp tôi gắn bó phần còn lại của sự nghiệp với CLB. Real là một trong những đội mạnh nhất thế giới. Chúng tôi thường phải thi đấu với rất nhiều áp lực nhưng tôi chưa bao giờ có cảm giác sợ thất bại”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem