Rong rêu, cỏ dại chết, rộ tin đồn... rồng nổi

Thứ ba, ngày 20/12/2011 06:26 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo lời đồn thổi, tại nhà ông Tấn xuất hiện “con rồng nổi” như đang bay lượn trên mây, chiều dài chiếm hết cả sân. Trên đầu “rồng” có cả 2 mắt, ánh sáng như 2 bóng đèn ngủ lờ mờ khi về đêm.
Bình luận 0

Gần 1 tháng nay, rất nhiều người dân hiếu kỳ ở trong và ngoài tỉnh kéo đến nhà của ông Lê Văn Tấn - ấp An Thị, xã Mỹ Tịnh An (huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) để xem hiện tượng “rồng nổi”, khiến cuộc sống của gia đình này bị xáo trộn.

Theo lời đồn thổi, tại nhà ông Tấn xuất hiện “con rồng nổi” như đang bay lượn trên mây, chiều dài chiếm hết cả sân. Trên đầu “rồng” có cả 2 mắt, ánh sáng như 2 bóng đèn ngủ lờ mờ khi về đêm.

Nhưng qua tìm hiểu của chúng tôi, tin đồn “rồng nổi” xuất phát từ việc con ông Tấn sau khi phun thuốc diệt cỏ ở vườn thanh long, đã vào phun ở sân nhà. Điều này dẫn đến hiện tượng rong rêu, cỏ dại trên sân chết ngoằn ngoèo, một số người dân tung tin là rồng nổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem