Rooney chạm mốc 200 bàn thắng cho M.U

Thứ tư, ngày 18/09/2013 06:15 AM (GMT+7)
Với cú đúp vào lưới Bayer Leverkusen trong trận mở màn Champions League 2013-2014 hồi rạng sáng nay, tiền đạo Wayne Rooney đã chính thức chạm cột mốc 200 bàn thắng cho M.U.
Bình luận 0

Sau khi ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 trước Crystal Palace hồi cuối tuần qua, Rooney tiếp tục chứng tỏ rằng anh đang hồi sinh mạnh mẽ. Ở cuộc tiếp đón Leverkusen vào rạng sáng nay, R10 tiếp tục trở thành công thần khi đóp góp 1 cú đúp và 1 đường kiến tạo thành bàn giúp M.U giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

img

Với cú đúp vừa lập được sáng nay, Rooney đã chính thức chạm cột mốc 200 bàn thắng trên tất cả các mặt trận trong màu áo M.U. Để đạt tới cột mốc này, tiền đạo người Anh chỉ mất 406 lần ra sân, một hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng.

Ở thời điểm này, Rooney đang xếp thứ 4 trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất lịch sử M.U, sau Sir Bobby Charlton (249 bàn), Denis Law (237 bàn) và Jack Rowley (211 bàn).

Năm nay mới 27 tuổi, Rooney hoàn toàn có thể vượt mặt huyền thoại Sir Bobby Charlton để trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Red Devils nếu anh tiếp tục duy trì được phong độ đỉnh cao.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Rooney cho biết: “Cảm giác đau đớn khi gặp chấn thương ở đầu đã nhanh chóng biến mất khi tôi chạm cột mốc 200 bàn thắng cho M.U. Đó là một vinh dự lớn đối với cá nhân tôi. Hy vọng, tôi sẽ tiếp tục ghi thật nhiều bàn thắng để giúp đội bóng chinh phục các danh hiệu lớn.

>>M.U-Leverkusen (4-2): Có Rooney, có chiến thắng<<

Điều quan trọng nhất với M.U trong trận đấu vừa qua chính là việc giành trọn 3 điểm và chúng tôi đã thực hiện được mục tiêu đó. Chiến thắng trước Leverkusen có ý nghĩa rất đặc biệt với David Moyes, vì đây chính là trận đấu đầu tiên ông ấy cầm quân tại Champions League. Tôi tin rằng, những gì đã làm được sẽ giúp Moyes vững tin hơn trên con đường phía trước”.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem