Rooney có thể vắng mặt tới tháng mười hai

Thứ bảy, ngày 30/10/2010 08:39 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng xác nhận, chấn thương mắt cá chân của Wayne Rooney đã có biến chứng và anh có thể tiếp tục vắng mặt tới đầu tháng 12.
Bình luận 0

Sau khi ký hợp đồng mới với M.U, cầu thủ 25 tuổi đang có kỳ nghỉ tại Dubai. Ban đầu, các bác sĩ M.U chẩn đoán, “gã Shrek” chỉ phải nghỉ thi đấu trong vòng ba tuần, nhưng chấn thương mắt cá chân của anhvừa có những dấu hiệu nặng hơn.

img
 

Gần như chắc chắn, Rooney sẽ “lỡ hẹn” trận đại chiến với Man City diễn ra vào rạng sáng 11-11 (giờ Việt Nam). Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Everton cũng có khả năng làm “khán giả bất đắc dĩ” trong ba trận đấu còn lại của “Quỷ đỏ” tại vòng loại Champions League với Bursapor, Rangers và Valencia.

Hiện M.U đang hy vọng, tuyển thủ Anh sẽ trở lại trong trận gặp Arsenal và Chelsea vào đầu tháng 12, bởi kết quả ở hai cuộc so tài này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới thứ hạng của đội chủ sân Old Trafford trong giai đoạn lượt đi của mùa giải.

Fergie nói: “Tôi nghĩ rằng, Wayne có thể phải nghỉ thi đấu tới đầu tháng 12. Do Rooney không chịu ngồi một chỗ để dưỡng thương nên quá trình hồi phục không được nhanh như dự kiến. Tuy nhiên, tôi rất vui vì những kỳ nghỉ đã giúp anh ấy bắt đầu tìm lại niềm vui trong cuộc sống”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem