Rooney, Ferdinand bị loại khỏi tuyển Anh

Thứ ba, ngày 08/11/2011 12:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Fabio Capello vừa triệu tập đội hình tuyển Anh nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Tây Ban Nha. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Rio Ferdinand và Wayne Rooney.
Bình luận 0
img

Đúng như dự đoán từ trước, Capello đã quyết định gạch tên Rooney khỏi danh sách dự trận giao hữu với Tây Ban Nha, bởi ông đang muốn tìm ra giải pháp thay thế R10 khi tiền đạo M.U bị treo giò 3 trận tại Euro 2012. Cùng với Rooney, một đồng đội khác của anh tại M.U là Rio Ferdinand cũng không được triệu tập.

Ngoài ra, một số cầu thủ khác cũng không được gọi lên tuyển do đang dính chấn thương như Steven Gerrard, Jack Wilshere, Tom Cleverley, Ashley Young hay Chris Smalling.

Trong khi đó, “Tam sư” cũng chào đón sự trở lại của rất nhiều gương mặt như Glen Johnson, Daniel Sturridge, Jack Rodwell, Danny Welbeck và Bobby Zamora. Dù đang bị cảnh sát điều tra về vụ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, nhưng thủ quân John Terry vẫn có tên trong danh sách.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Scott Carson (Bursaspor), Joe Hart (Man City), David Stockdale (Fulham).

Hậu vệ: Leighton Baines, Phil Jagielka (Everton; Gary Cahill (Bolton); Ashley Cole, John Terry (Chelsea); Glen Johnson (Liverpool); Phil Jones (M.U); Joleon Lescott (Man City); Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Gareth Barry, Adam Johnson, James Milner (Man City); Stewart Downing (Liverpool); Frank Lampard (Chelsea); Scott Parker (Tottenham); Jack Rodwell (Everton); Theo Walcott (Arsenal).

Tiền đạo: Gabriel Agbonlahor, Darren Bent (Aston Villa); Daniel Sturridge (Chelsea); Danny Welbeck (M.U); Bobby Zamora (Fulham).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem