Rooney lên tiếng "đe" Man City

Thứ ba, ngày 07/02/2012 15:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận hòa 3-3 trước Chelsea, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng cảnh báo Man City rằng, M.U sẽ không bao giờ từ bỏ cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này.
Bình luận 0

Mặc dù đã bị Chelsea dẫn trước 3-0 sau 50 phút thi đấu, song M.U đã thi đấu rất kiên cường và lội ngược dòng ngoạn mục cầm hòa đối thủ với tỷ số 3-3 nhờ cú đúp của Rooney và pha lập công của Javier Hernandez.

img

Theo cầu thủ 26 tuổi, trận hòa trước Chelsea không chỉ giúp M.U có thêm sự tự tin, mà nó còn giúp họ đưa ra lời cảnh báo với đội bóng cùng thành phố là Man City rằng “Quỷ đỏ” đã sẵn sàng đánh bại The Citizens để bảo vệ ngôi vô địch Premier League của mình.

Rooney nói: “Tất nhiên, M.U đã bị mất 2 điểm trước Chelsea. Chúng tôi hiểu rất rõ điều đó. Chắc hẳn, khi chúng tôi bị dẫn trước 3-0, các cầu thủ Man City sẽ tắt ti vi và không bao giờ tưởng tượng ra cảnh M.U có thể cầm hòa được Chelsea. Sau trận đấu này, tôi cảm thấy rất tự tin vào khả năng đánh bại Man xanh trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Ở hiệp một trận đấu tại Stamford Bridge, M.U đã nắm quyền kiểm soát cuộc chơi, nhưng thật không may khi chúng tôi bị Chelsea vượt lên dẫn trước. Khi tỷ số trận đấu được nâng lên thành 3-0, chúng tôi đã biết rằng mình không còn gì để mất.

Tuy rơi vào tình cảnh rất khó khăn, nhưng M.U đã không dễ dàng chấp nhận thất bại. Tất nhiên, cũng cần tới một chút may mắn, tôi và các đồng đội mới có thể ra về với 1 điểm trong tay”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem