Rooney, Nani sẽ trở lại trong đại chiến với Chelsea

Thứ năm, ngày 02/02/2012 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson hy vọng, bộ đôi Wayne Rooney và Nani sẽ kịp bình phục chấn thương để ra sân trong chuyến làm khách trước Chelsea vào cuối tuần.
Bình luận 0

Kể từ khi dính chấn thương trong trận thắng 2-1 trước Arsenal hôm 22.1, cả Rooney và Nani vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Bộ đôi này đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây của M.U với Liverpool tại vòng 4 FA Cup và Stoke City tại vòng 23 Premier League.

img

Ở bài trả lời phỏng vấn mới đây, “Máy sấy tóc” đã tỏ ra lạc quan vào khả năng Rooney, Nani và cả Asley Young sẽ có thể góp mặt trong cuộc hành quân tới Stamfrod Bridge vào tối Chủ nhật.

Sir Alex phát biểu trên MUTV: “Chúng tôi hy vọng, cả Wayne, Nani và Ashley Young sẽ bình phục chấn thương trước trận đấu với Chelsea vào cuối tuần này”.

Trong khi đó, khả năng ra sân của hai thủ môn Anders Lindegaard (chấn thương chân phải) và David De Gea (bị ốm) vẫn đang bỏ ngỏ. Rất có thể, Alex Ferguson sẽ tiếp tục phải sử dụng Ben Amos trong cuộc so tài với Chelsea.

“Cả Anders và David đều gặp vấn đề về sức khỏe trong một buổi tập mới đây của M.U. Đó là một cơn ác mộng với chúng tôi. Trong trận thắng 2-0 trước Stoke, Ben Amos không có nhiều việc phải làm, nhưng tôi vẫn cảm thấy hài lòng với sự bình tĩnh mà anh ấy đã thể hiện”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem