Ferguson sốt vó với chấn thương của Rooney

Thứ sáu, ngày 27/01/2012 15:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước cuộc đại chiến với Liverpool, Sir Alex Ferguson đang tỏ ra lo lắng về khả năng tiền đạo chủ lực Wayne Rooney sẽ không kịp bình phục chấn thương để ra sân thi đấu.
Bình luận 0

Sau trận thắng 2-1 trước Arsenal hồi cuối tuần trước, Rooney đã bị dính chấn thương mắt cá chân. Kể từ đó đến nay, “gã Shrek” vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

img
 

Trong trường hợp R10 không kịp trở trong trong chuyến làm khách trước Liverpool tại vòng 4 FA Cup diễn ra trên sân Anfield vào tối 28.1, thì đây sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với M.U. Những năm gần đây, Rooney luôn là cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Sir Alex. Mùa giải này, anh đã ghi được 17 bàn thắng trên tất cả các mặt trận.

Chiến lược gia người Scotland hy vọng, nếu không thể ra sân vào cuối tuần này, cầu thủ 26 tuổi sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Stoke City vào thứ Ba tuần sau.

Ngoài Rooney, Nani cũng phải nghỉ thi đấu hai tháng do dính chấn thương dây chằng bàn chân. Ashley Young, Tom Cleverley, Darren Fletcher, Michael Owen và thủ quân Nemanja Vidic cũng chắc chắn vắng mặt trong cuộc đại chiến với Liverpool.

Rất may cho Red Devils là Rio Ferdinand đã bình phục chấn thương vùng đầu và sẵn sàng trở lại trong cuộc hành quân tới Anfield. Trong khi đó, Phil Jones vẫn chưa thể trở lại tập luyện và khả năng ra sân của trung vệ trẻ này vẫn còn bỏ ngỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem