Rooney ngày càng "điệu" giống... C.Ronaldo

Thứ sáu, ngày 02/09/2011 06:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi C.Ronaldo ra đi, MU giờ có thêm chân sút Wayne Rooney rất thích soi gương, đặc biệt sau khi đã chi tới 30.000 bảng để phẫu thuật cấy tóc, “thoát” hói.
Bình luận 0

Căn bệnh nghiện soi gương của Rooney bùng phát sau khi tiền đạo này nhận ra kết quả mỹ mãn của đợt cấy ghép tóc hè qua. Cứ sáng sáng, ông bố một con lại đứng trước gương ngắm ngắm nghía nghía, gương mặt đầy hồ hởi phấn khởi.

img
Biếm họa Rooney hỏi gương thần nhái chuyện Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn

Trước Rooney, MU có một cầu thủ rất tự tin vào vẻ đẹp trai của mình là C.Ronaldo. Cầu thủ hiện đang chơi cho Real Madrid lúc nào cũng thủ sẵn một chiếc gương trong túi. Kể cả khi cùng MU giành chức vô địch Premiership lẫn Champions League, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn bỏ mặc đồng đội để chạy vào phòng thay đồ, tút lại vẻ đẹp trai trước khi chạy lên sân ăn mừng tiếp. Quái bệnh này giờ đang lây lan một cách mạnh mẽ sang Rooney.

The Sun, một trong những tờ báo đã theo dõi sát sao vụ cấy tóc của Rooney, không từ bỏ bất kỳ chi tiết nhỏ nào của việc phẫu thuật, hậu phẫu, đến quá trình hình thành lớp tóc mới, đã có tấm ảnh châm biếm Rooney nhái theo câu chuyện nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn. Đó là bức biếm họa Rooney hỏi gương thần: Mirror mirror on the wall…, Who the hairiest of them all? Kèm với đó là gương mặt đầy tự mãn.

Mặc dù bị chỉ trích là mắc quái bệnh soi gương nhưng Rooney xem ra chẳng có gì phải ngại. Ngôi sao của Quỷ đó cho biết: Tôi có thể soi gương nhiều hơn bình thương một chút, nhưng tôi không thể giống C.Ronaldo (Ronaldo khi ấy còn dưỡng da toàn thân, còn đánh móng chân, và Rooney thì nghĩ rằng mình chưa tới mức đó).

Tuy nhiên, mới chỉ từng ấy đã khiến Rooney trở nên vô cùng ngứa mắt trước đồng đội Rio Ferdinand. Trên Twitte, trung vệ này gọi vui Rooney là fan hâm mộ của cái gương. Có hôm, sau buổi tập, chính Ferdinand còn đùa Rooney rằng: Một lát nữa gặp nhau trước gương nhé!

Còn Rooney thì chả lấy gì làm phiền khi bị trêu chọc vì tóc anh đã mọc đẹp như mơ!

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem