Rooney sẵn sàng cho trận đại chiến với Liverpool

Thứ sáu, ngày 14/10/2011 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Wayne Rooney cho biết, anh đã gác những kỷ niệm buồn về chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Montenegro sang một bên để tập trung giúp M.U đánh bại Liverpool vào cuối tuần này.
Bình luận 0

Vào tối thứ Bảy tới, M.U sẽ có chuyến làm khách rất khó khăn trên sân Anfield. Đó cũng là ngày tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ châu Âu họp để đưa ra án phạt về chiếc thẻ đỏ do hành vi nổi nóng của Rooney trong trận gặp Montenegro tại vòng loại Euro 2012.

img

Tuy nhiên, R10 tuyên bố, anh sẽ tạm gác vấn đề đó sang một bên để tập trung thi đấu tốt nhằm giúp M.U giành trọn 3 điểm trong trận derby vùng Tây Bắc nước Anh.

Rooney phát biểu trên Daily Express: “Tất nhiên, đó sẽ là một ngày vô cùng trọng đại với M.U. Nhưng đối với tôi, khao khát giành chiến thắng trước Liverpool luôn lớn hơn so với các đồng đội, bởi tôi là một fan trung thành của Everton, đối thủ không đội trời chung với Liverpool.

Theo tôi, giành chiến thắng trước Liverpool ngay tại Anfield là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất. Ở thời điểm này, thầy trò Kenny Dalglish đang nuôi hy vọng lọt vào top đầu bảng xếp hạng. Do đó, chúng tôi cần phải nỗ lực hết mình để đánh bại họ”.

Trong ba lần gần đây nhất tới làm khách tại Anfield, M.U đều phải đón nhận thất bại. Cầu thủ 25 tuổi hy vọng, đội bóng của anh sẽ xóa được cái dớp đó vào ngày 15.10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem