Rooney sợ “lỗi hẹn” với Euro 2012

Thứ hai, ngày 17/10/2011 16:15 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng tiết lộ, cậu học trò Wayne Rooney của ông đang tỏ ra lo sợ về khả năng không được ra sân thi đấu bất cứ trận nào tại Euro 2012.
Bình luận 0

Mới đây, Rooney đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ châu Âu (UEFA) treo giò 3 trận vì hành vi nổi nóng trong trận gặp Montenegro. Với án phạt này, R10 sẽ không thể góp mặt tại vòng bảng Euro 2012. Điều đó có nghĩa, anh chỉ có thể bắt đầu thi đấu từ vòng tứ kết nếu ĐT Anh vượt qua vòng bảng.

img

Trong trường hợp “Tam sư” phải dừng bước ngay từ vòng bảng, cầu thủ 25 tuổi sẽ “lỡ hẹn” với giải đấu danh giá nhất châu Âu dành cho các ĐTQG. Và tiền đạo M.U đang tỏ ra lo lắng về khả năng đó có thể xảy ra.

Ferguson nói: “Wayne rất thất vọng với quyết định của UEFA. Ai có thể đảm bảo rằng ĐT Anh sẽ vượt qua vòng đấu bảng. Nếu thầy trò Fabio Capello phải xách vali về nước sớm, Rooney sẽ bỏ lỡ toàn bộ giải đấu”.

Bên cạnh đó, “Máy sấy tóc” cũng tin rằng, tiền đạo trẻ Danny Welbeck có đủ khả năng để đảm nhiệm vai trò tiền đạo chủ lực của tuyển Anh trong thời gian Rooney không thể ra sân thi đấu.

“Welbeck đã sẵn sàng trở thành tiền đạo chủ lực của ĐT Anh tại Euro 2012. Tôi nghĩ, nếu tiếp tục duy trì được phong độ như hiện nay, chắc chắn anh ấy sẽ được Capello trọng dụng” – Fergie nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem