Rooney thừa nhận M.U quá vất vả để vô địch

Thứ hai, ngày 23/05/2011 19:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đã bỏ xa đội xếp sau là Chelsea tới 9 điểm khi mùa giải hạ màn song Wayne Rooney vẫn cho rằng, chức vô địch Premier League mà M.U vừa giành được là danh hiệu khó khăn nhất trong lịch sử CLB.
Bình luận 0

Với việc đánh bại Blackpool 4-2 trên sân nhà, trong khi Chelsea thất thủ 0-1 trước Everton, M.U đã bỏ xa Chelsea tới 9 điểm trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

img

Tuy nhiên, nếu không vượt qua The Blues với tỷ số 2-1 ở vòng 36 thì rất có thể M.U sẽ phải lỡ hẹn với chức vô địch Anh lần thứ 19. Và Rooney thừa nhận, đây chính là chức vô địch Anh khó khăn nhất trong lịch sử của “Quỷ đỏ”.

Rooney nói: “Nếu nhìn vào bảng xếp hạng chung cuộc của giải Ngoại hạng mùa này, bạn có thể nghĩ rằng M.U đã bước lên ngôi vô địch một cách dễ dàng. Nhưng sự thực lại không như vậy. Nếu để thất bại trước Chelsea cách đây hai tuần, chúng tôi đã bị mất vị trí đầu bảng vào tay họ. Rất may là mọi chuyện đã diễn ra theo ý muốn của chúng tôi”.

Tuy đã trải qua giai đoạn đầu mùa giải đầy khó khăn với sự sa sút phong độ cũng như scandal tình ái trong thời gian vợ mang bầu nhưng Rooney đã dần tìm lại cảm giác ghi bàn và có những đóng góp rất to lớn trong chức vô địch của M.U.

“Hồi đầu mùa bóng, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm lại cảm giác ghi bàn. Nhưng kể từ khi bước sang năm 2011, mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ với cá nhân tôi. Tôi rất vui mừng vì mình đã có những đóng góp nhất định trong thành công mà M.U vừa có được. Tôi rất hạnh phúc với giây phút đăng quang cùng các đồng đội”, Rooney bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem